Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Bí quyết chọn mua bếp từ dùng cho gia đình

Bí quyết chọn mua bếp từ dùng cho gia đình

Ngày nay, bếp điện từ dùng cho gia đình không còn trở nên xa lạ với người dùng Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn và dùng bếp an toàn và tiết kiệm điện hiệu quả.

Bí quyết mua bếp điện từ cho gia đình tốt nhất
Với khả năng làm nóng vượt trội và độ an toàn cao nên được sử dụng phổ biến. Để trở thành người tiêu dùng thông minh bạn nên lưu ý những điểm nổi bật sau nhé:
Thứ nhất, nên chọn loại bếp. Thông thường bếp điện từ có hai loại là bếp âm và bếp từ dương. Trong đó, bếp từ dương thiết kế hình vuông hoặc chữ nhật với từ 1-2 vùng để tiện lắp đặt và di chuyển. Còn bếp từ âm đa dạng hơn về cả hình dáng thiết kế và số lượng vùng nấu ( 1- trên 6 vùng nấu) cho người dùng lựa chọn theo sở thích và nhu cầu. Và hơn nữa, ngoài 2 loại bếp này ra còn có loại bếp từ kết hợp cả bếp hồng ngoại hay bếp kết hợp bếp gas.
bi-quyet-chon-mua-bep-tu-dung-cho-gia-1

Thứ 2, bạn nên lưu ý điện áp sử dụng của bếp để có hướng quyết định mua hoặc sử dụng hợp lý. Có thể là cần dùng biến hạ áp để có thể sử dụng các bếp từ 100-200V để bảo vệ an toàn cho bếp, tránh hư hại và chập cháy nguy hiểm
Thứ ba, bạn nên chọn số lượng nồi nấu. Nếu sử dụng cho gia đình nhỏ 1-4 người, bếp từ với 1-2 cùng nấu là đủ. Còn các bếp từ hơn 2 vùng nấu trở lên thích hợp hơn cho sử dụng nấu nướng chuyên nghiệp, kinh doanh ăn uống.
Thứ tư, chú ý đến chất liệu mặt bếp từ. Hiện nay trên thị trường có 4 mặt kính thường được sử dụng cho bếp từ. gồm kính Schott cao cấp, kính Ceramic, kính chịu nhiệt, kính Crystallite
bi-quyet-chon-mua-bep-tu-dung-cho-gia

Thứ năm, khi chọn mua sản phẩm cần quan tâm đến công suất của bếp, thường sử dụng từ mức công suất 1800 - 2200 W. Có thể nói, công suất càng cao khả năng làm nóng nhanh càng tăng và tiết kiệm thời gian đun nấu hơn. Các bạn cần lưu ý khi chọn, trên bảng điều khiển bếp từ càng chia nhiều mức công suất sẽ càng có nhiều mức nhiệt để lựa chọn tùy chỉnh theo nhu cầu khi đun nấu, giúp nấu ăn tiện lợi hơn và món ăn cũng chín ngon hơn....
Thứ sáu, chính là thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ của bếp, yếu tố này góp phần quyết định vào chất lượng sử dụng và độ bền của bếp từ. Các bếp từ thương hiệu Châu Á như Việt Nam, Trung Quốc… thường giá sẽ rẻ hơn, tuy nhiên so với bếp từ Nhật hay các nước Châu Âu độ bền có thể kém hơn, thiết kế, các công nghệ và tính năng đi kèm như chất liệu sản xuất, các chế độ cài đặt sẵn, thời gian nấu thường không bằng... Tuy nhiên, độ bền của bếp từ là tương đối cao, miễn là người mua không chọn phải hàng nhái, kém chất lượng.
Cuối cùng, bạn phải lưu ý đến chọn điểm bán để mua bếp điện từ cho gia đình. Có thể nói, để có một chiếc bếp từ "đúng giá - đúng chất lượng", hơn thế hàng tốt dùng bền thì người mua nên tìm đến các trung tâm điện máy - điện gia dụng, các đại lý bán hàng chính hãng với đầy đủ bảo hành dễ tìm được một mẫu bếp từ ưng ý mà đảm bảo uy tín và chất lượng dùng.

Trên đây là bí quyết chọn mua bếp từ dùng cho gia đình. Hi vong với những lưu ý trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được cho gia đình mình một sản phẩm tốt nhất. Để mua bộ nồi nhập khẩu và nồi cơm điện sunhousechất lượng bạn có thể liên hệ:
SIÊU THỊ BẾP GA THÀNH ĐẠT
Kiốt số 1 , Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel : 04. 3556 1787 Hotline : 0965 32 9787

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét