Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Các loại máy hút mùi giá rẻ hợp với gia đình

Các loại máy hút mùi giá rẻ hợp với gia đình

Hiện nay, máy hút mùi giá rẻ đang trở thành một vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên, với vô vàn chủng loại cùng với những thiết kế phong phú như hiện nay thì việc lựa chọn máy hút mùi giá rẻ tốt nhất cho gia đình mình là vấn đề không hề đơn giản. Vì thế, bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu các loại máy hút mùi giá rẻ hợp với gia đình.

Có thể nói, với không gian chật hẹp và ít thông thoáng của đa số gia đình Việt Nam hiện nay luôn là vấn đề chính khiến cho căn nhà luôn bị "ám" những mùi thức ăn khó chịu khi đun nấu. Có lẽ chính vì điều này mà hiện nay nhiều gia đình đã phải tìm đến như một thiết bị hữu hiệu, trong việc ngăn chặn các mùi trong bếp nhà bạn.

cac-loai-may-hut-mui-gia-re-hop-voi-gia-dinh-1

Trước hết, vấn đề kích thước thường thấy của bếp nấu nhà bạn sẽ tương ứng với các loại hút khói khử mùi là 60 cm , 70 cm và 90 cm. Chính vì vậy khi mua máy hút mùi, các bạn cũng nên để ý kích thước của bếp nấu , kích thước của khoang tủ bếp để lựa chọn được chiếc máy hút mùi phù hợp. Bên cạnh đó, một cách đơn giản nữa để lựa chọn máy hút thích hợp là tính tổng thể tích của không gian phòng bếp. Điều này thì bạn chỉ cần biết các kích thước của chiều rộng, chiều dài cũng như chiều cao của căn bếp, lấy những con số đó nhân với nhau, rồi nhân với 10 là bạn đã có được công suất hút mà không gian bếp của bạn cần.

cac-loai-may-hut-mui-gia-re-hop-voi-gia-dinh

Nhận thấy, máy hút mùi hiện nay đa số là có thể lựa chọn hoặc xả mùi ra ngoài trời thông qua đường ống dẫn hoặc sẽ khử trực tiếp bằng than hoạt tính và sau đó trả lại không khí đã khử sạch mùi trở lại phòng. Điều cần lưu ý là máy hút khử mùi trực tiếp nên dành cho các phòng bếp hẹp. Còn đối với các trường hợp khác thì các nhà sản xuất khuyên người tiêu dùng nên sử dụng đường ống dẫn khói ra ngoài, vừa hiệu quả và tiết kiệm chi phí thay than hoạt tính.

Để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng thì hàng loạt máy hút mùi với các kiểu dáng, mẫu mã cũng như công dụng khác nhau được ra đời. Nhưng trong đó điển hình gồm 4 loại sau:
Máy hút mùi dạng khói cổ điển: loại này có kích thước và kiểu dáng nhỏ gọn, đồng thời giá thành cũng khá mềm nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Nhưng loại này thường không đa dạng và kém tinh tế.
Máy hút mùi khói âm tủ: loại này có thiết kế siêu mỏng , phù hợp với những căn bếp nhỏ. Công suất của loại này thường thấp hơn cả loại máy hút khói cổ điển (400-550 m3/1 giờ)
Máy hút dạng ống khói: Là sự lựa chọn của những gia đình có diện tích không gian phòng bếp rộng và tần suất sử dụng nhà bếp cao. Tốc độ hút tối đa 1.300 m3 / 1 giờ. Đây cũng chính là loại máy được ưa chuộng nhất ở Việt Nam hiện nay, bởi công suất hút khỏe, phục vụ được nhu cầu đun nấu với những món ăn phức tạp, nhiều dầu mỡ..
Máy hút mùi dạng đảo: Có thể nói, đây là loại máy làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất. Với thiết kế sắc sảo. sang trọng cùng các tính năng ưu việt và công suất cao hứa hẹn trở thành siêu phẩm được ưa chuộng nhất

Trên đây là những thông tin về những hãng máy hút mùi giá rẻ đáng tin cậy đang được ưa chuộng và tin tưởng nhất hiện nay. Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm khác như máy nồi cơm điện sunhouse hay bộ nồi sunhouse giá rẻ vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ :
Kiốt số 1 , Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel : 04. 3556 1787 Hotline : 0965 32 9787

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét