Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Cách chọn mua bếp từ đơn giản

Cách chọn mua bếp từ đơn giản 

Hiện nay bếp từ dùng trong gia đình không còn trở nên xa lạ với mọi người, nhưng làm sao để chọn được cho gia đình mình mộ sản phẩm ưng ý và chính hãng ? Đó là một trong những câu hỏi đang được mọi người quan tâm. Có thể nói, một bếp từ chất lượng, tốt nhất mà lại hợp với túi tiền cần dựa vào những tiêu chí như mẫu mã, kiểu dáng, độ an toàn, tính thẩm mỹ,.
cach-chon-mua-bep-tu-don-gian

Thứ nhất, khi mua bếp từ điều các bạn phải quan tâm đầu tiên là mẫu mã và kiểu dáng của sản phẩm. Mà cụ thể đối với các sản phẩm bếp từ thường khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Đối với sản phẩm được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau do đó sẽ có những giá cả chênh lệch nhau. Chính vì thế, để có thể mua cho mình được sản phẩm tốt các bạn nên kiểm tra chất lượng của bếp cũng như túi tiền của gia đình như bếp từ bosch, bếp từ chefs…
Thứ hai, một bếp tốt là bếp có khả năng tiết kiệm năng lượng, đồng thời có độ an toàn và cả tính thẩm mỹ cao. Nhận thấy, mặc dù bếp từ luôn được thiết kế với nhiều kiểu dáng đẹp và bắt mắt nên khách hàng cũng cần lưu ý, đối với các bếp đảm bảo chất lượng thường có được sử dụng các nguyên vật liệu khá bền và tuổi thọ cao
Thứ ba, một trong những điều đáng chú ý nhất là đối với các bếp có chất lượng tốt thường được sử dụng mặt kính cao cấp của các hãng nổi tiếng. Cụ thể đối với các loại bếp từ Bosch nhập khẩu thường dùng kính Schott có khả năng chịu nhiệt cao và chống sốc nhiệt tốt. Có thể thấy, kính được cấu tạo bằng thủy tinh hữu cơ do đó có độ đồng nhất cao, cùng độ cứng lớn đảm bảo không bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Gặp nhiệt độ cao, được biến đổi đột ngột, và không bị biến dạng, vỡ nứt.Tuy nhiên, nếu bạn mua nhầm sản phẩm bếp từ kém chất lượng thì khả năng bị chày xước, nhiễu loạn sóng điện từ cao.
cach-chon-mua-bep-tu-don-gian-1

Cuối cùng, một trong những điều đáng chú ý khi chọn bếp từ dùng trong gia đình tốt khách hàng phải sử dụng mâm nhiệt. Mâm từ đóng vai trò không kém phần quan trọng trong một chiếc bếp từ, hồng ngoại. Bởi lẽ, nó biến điện năng thành nhiệt năng, hiệu suất càng cao tức càng giảm tiêu hao điện, giảm thời gian nấu chín thức ăn, nó đồng nghĩa với tiết kiệm thời gian và tiền bạc. 
Có thể thấy, phần lớn các thương hiệu bếp của châu Âu như như Bosch hay Teka, Fagor…họ đều sử dụng các linh kiện cao cấp nên được người tiêu dùng đánh giá khá cao và hoàn toàn tin tưởng khi mua và sử dụng sản phẩm này.Nhìn chung, đây chỉ là một trong nhiều yếu tố điển hiện giúp khách hàng đánh giá được sản phẩm bếp từ có tốt hay không.Theo đó, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm bếp từ bosch chính hãng được mua tại các đại lý uy tín để đảm bảo nhất.
Tóm lại, trên đây chỉ là một trong những yếu tố tiêu biểu cho bạn đánh giá được sản phẩm bếp từ dùng cho gia đình bạn lựa chọn có tốt hay không. 


Trên đây là những ưu điểm và những nhược điểm của bếp từ dùng cho gia đình cách chọn mua bếp từ đơn giản chúng tôi chia sẻ với các bạn. Hi vong với những lưu ý trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được cho gia đình mình một sản phẩm tốt nhất.

Để mua bộ nồi nhập khẩu và nồi cơm điện sunhouse chất lượng bạn có thể liên hệ:

SIÊU THỊ BẾP GA THÀNH ĐẠT
Kiốt số 1 , Trần Duy Hưng -Cầu Giấy - Hà Nội
Tel : 04. 3556 1787 Hotline : 0965 32 9787

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét