Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Lưu ý khi sử dụng bếp từ dùng cho gia đình

Lưu ý khi sử dụng bếp từ dùng cho gia đình

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại bếp từ dùng cho gia đình được ra đời và nhiều người lựa chọn. Vậy tại sao sản phẩm này lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
luu-y-khi-su-dung-bep-tu-dung-cho-gia-dinh
Sản phẩm được sử dụng dòng điện xoay chiều cảm ứng (foucout) hay còn gọi là cảm ứng từ thông qua lò xo sinh ra từ trường các đường cảm ứng điện từ trong trường hợp thông qua các phần để làm bằng sắt dưới đáy các loại nồi sinh ra vô số các dòng điện cảm ứng, qua đó làm nóng thân nồi và từ đó sẽ đun nóng làm chín thức ăn của bạn

Bật mí những ưu điểm của bếp từ dùng cho gia đình
Thứ nhất, phải kể đến chi phí của bếp điện từ, theo kiểm nghiệm trên thực tế cho thấy, nấu cùng một lượng thức ăn, nấu trên bếp từ chỉ tốn bằng 2/3 so với bếp điện và bằng một nửa so với bếp gas. Hơn nữa, hiệu suất của bếp từ đạt 90% và tỏa ra bên ngoài 10%. Chính vì thế mà chi phí sử dụng bếp từ tiết kiệm hơn rất nhiều so với các bếp khác.
Thứ hai, mặt bếp từ được làm bằng kính chịu nhiệt đồng thời không bị nóng khi đun nấu, nên bạn không lo bị bỏng khi chạm phải mặt bếp. Bên cạnh đó, không có khí độc sinh ra, không có khói và bụi – rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. 
Thứ ba, sản phẩm còn giúp đẹp mắt, sang trọng phù hợp với mọi không gian bếp.
Thứ tư, không thể không nhắc đến đó là bề mặt làm bằng kính nên dễ dàng lau chùi, chỉ cần chiếc khăn lau là bếp luôn sáng bóng.
Vì sao bạn nên mua bếp từ gia đình tại cửa hàng của chúng tôi
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi luôn đảm bảo là đại lý bán bếp từ chính hãng tại Hà Nội, chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm bếp từ gia đình nhập khẩu chính hãng với giá tốt nhất tại thị trường.

luu-y-khi-su-dung-bep-tu-dung-cho-gia-dinh-1

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên dầy dặn kinh nghiệm cùng với sự tận tâm nhiệt tình tư vấn giúp khách hàng chọn mua được những sản phẩm bếp từ tốt nhất hiện nay và phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng, không gian bếp của khách hàng.
Điều đặc biệt, chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm bếp từ chính hãng với giá thành hợp lý, cung cấp nguồn gốc xuất xứ giấy tờ đầy đủ rõ ràng nhất. Cập nhật những trương trình khuyến mãi liên tục từ công ty nhằm hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm tại siêu thị chúng tôi.

Những lưu ý khi sử dụng bếp từ dùng cho gia đình
Có thể nói, một trong những sai lầm lớn nhất khi sử dụng bếp từ chính là không bật đúng nút mở của bếp. Trong khi sử dụng khách hàng có thể gặp phải sự cố tình cờ bất ngờ bật chế độ nấu không đúng như mong muốn và cho rằng bếp không hoạt động. Điều này có thể xảy ra không an toàn, đặc biệt là khi bạn đang đặt những vật dụng cần đun lên trên bề mặt bộ phận đốt nóng.
Có thể nói, so với bếp ga, bếp điện có khả năng đốt nóng xoong, chảo nhanh hơn. Nếu như sử dụng chế độ nhiệt cao nhất để đun nóng xoong, chảo trước khi cho thức ăn vào, bạn có thể làm xoong, chảo bị cháy.Vì thế, khi dùng bếp điện để nấu nướng, bạn nên cài đặt chế độ nhiệt thấp để đảm bảo an toàn. Hơn nữa, các loại bếp điện nhập khẩu thường có chế độ 2 vòng lửa cho bếp điện khi đó bạn nên giảm công suất xuống vòng nhỏ để hạn chế nhiệt cao gây nên bén cháy thức ăn.
Điều quan trọng, bạn không nên dùng chảo nhôm vì loại này có xu hướng hấp thu hơi nóng nhanh hơn so với các chất liệu khác. Điều này sẽ khiến cho thực phẩm bị nóng và cháy ngay khi bạn vừa cho vào chảo. Chảo bằng gang hoặc có phủ một lớp đồng mỏng sẽ thích hợp với bếp điện. Nếu muốn các loại rau xanh và thịt có màu vàng nâu giống món nướng, bạn có thể cho món ăn vào một chiếc chảo nướng bằng gang và nấu chúng trực tiếp trên bếp điện

Mong rằng với những lưu ý khi sử dụng bếp từ dùng cho gia đình của chúng tôi, quý khách sẽ có những phương pháp tốt nhất để sử dụng sản phẩm này.
Siêu thị Thành Đạt với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bếp từ hiệu Fagor,chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng với giá rẻ,tốt nhất trên thị trường.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hê :

SIÊU THỊ BẾP GA THÀNH ĐẠT
Địa chỉ 1: Số 9, phố Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tell: 04. 3556 1787 - Hotline:0913 070727

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét