Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Bếp từ dùng cho gia đình là gì?

bếp từ dùng cho gia đình là gì ?

Liệu khi gia đình bạn sử dụng bếp từ có an toàn hơn bếp gas và bếp hống ngoại hay không .Gần như tất cả mọi người còn đang rất băn khoăn về việc mua bếp từ dùng cho gia đình mình.Vậy bếp từ dùng cho gia đình là gì ?

Bếp điện từ ( còn gọi là bếp từ) là loại bếp hoạt động trên nguyên lý tăng nhiệt nhờ dòng điện fuco cảm ứng từ trong từ trường.



bep-tu-dung-cho-gia-dinh-la-gi



Dòng điện cảm ứng điện từ xoay chiều thông qua cuộn dây sản sinh ra các từ trường, xảy ra hiện tượng cảm ứng điện từ trong từ trường thông qua phần đế của bếp làm bằng sắt dưới đáy các loại nồi sinh ra vô số các dòng điện cảm ứng nhỏ sinh ra nhiệt , làm nóng thân nồi và làm chín thức ăn. Trên thi trường có rất nhiều loại bếp này và giá của loại bếp này khoảng từ 500.000-2.000.000 VND.

Ưu điểm:

- Tùy theo loại bếp nhưng công suất lớn từ 1800W trở lên, nấu ăn nhanh ,có hiệu suất cao khoảng 90% bởi vì đun nóng trực tiếp nồi nấu, chỉ thông qua mặt bếp , không khí mà không tỏa nhiệt xung quanh nên hao phí nhiệt rất thấp.

- Bếp từ có khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác như bếp gas, và dễ dàng sử dụng nhờ các nút bấm cảm ứng rất dõ ràng.

- Bếp điện từ sử dòng điện cảm ứng để nấu nên không tỏa nhiệt xung quanh, không khói , không có lửa và an toàn với môi trường.

- Bếp điện từ rất an toàn ,mặt bếp khi nấu không nóng mà chỉ có khu vực tiếp xúc trực tiếp với nồi hay chảo trên bếp mới có hơi nóng nên rất an toàn và hạn chế rủi ro bị bỏng khi nấu ăn.

- Bề mặt bếp tuy bằng kính nhưng lại có khả năng chịu lực tốt và dễ dàng lau chùi và vệ sinh.

Nhược điểm:

- Giá thành sản phẩm bếp từ cao hơn bếp gas, do vậy mà bếp từ dùng cho gia đình vẫn còn ít.

- Bếp từ là loại rất kén các xoong nồi nấu, xoong nồi , các dụng cụ nhà bếp phải được làm từ Inox, sắt thép không gỉ ,đường kính đáy nồi từ 10-26 cm, bề mặt đáy phẳng và dày. Các dụng cụ nhà bếp dùng để nấu làm từ gốm, nhôm, đồng, kính chịu lực và có đường kính đáy nồi nhỏ hơn 10cm không sử dụng với bếp điện từ.

- Khi không có điện là không nấu được, vì bếp từ chỉ dùng điện 220v dành cho hộ gia đình không sạc được.

- Khi bếp làm nóng quạt chạy nên khá ồn.

- Vì bếp làm bằng vật liệu khá đắt và hiếm nên khi hỏng rất khó sửa chữa và thay thế.

- Mặt bếp từ được làm bằng kính chịu nhiệt, chụi lực xong nhưng không cẩn thận có thể làm nứt, vỡ.

Chọn thương hiệu và xuất xứ



bep-tu-dung-cho-gia-dinh-la-gi-1


Trên thi trường hiện nay có rất nhiều loại bếp từ dùng cho gia đình của rất nhiều hãng khác nhau .Đối với những gia đình có điều kiện, ưa chuộng những loại bếp đắt tiền và nhập khẩu như Electrolux, Bluestone, Philips… vì độ bền cao, nhiều tính năng và an toàn khi sử dụng. Các loại bếp nhập khẩu từ Trung Quốc, Đài Loan , do doanh nghiệp Việt Nam nhập khẩu về lắp ráp như Midea, Supor,Sunhouse… có giá bán rẻ hơn và phù hợp với đại đa số túi tiền các gia đình Việt Nam.

Tính năng

Tùy theo loại bếp và nhà sản xuất mà bếp từ có loại có loại điều khiển cảm ứng ,điều khiển điện tử mà nó không ảnh hưởng nhiều đến người dùng.

Khi bạn muốn mua bếp từ dùng cho gia đình bạn nên chọn loại bếp có thể điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, có nhiều chế độ nấu được cài đặt sẳn ,nấu nướng, soup, chiên, lẩu… sẽ tốt hơn cho nhu cầu chế biến món ăn của bạn.

Chọn Bếp từ có tính năng hẹn giờ và khóa an toàn - được nhiều người tiêu dùng quan tâm , nhất khi bạn là người bận rộn và không phải lúc nào cũng canh bếp thường xuyên.

Lưu ý , khi chọn mua bếp từ dùng cho gia đình bạn cũng cần phải cân nhắc chọn lựa loại bếp có chế độ an toàn của bếp: tự nhận nồi, chống quá điện áp,tự ngắt điện khi nhiệt độ quá cao, để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Nếu như bạn quá bận rộn và không có thời gia đi mua sắm bạn cung có thể lên trang website sieuthibepga.vn để chọn mua bếp từ dùng cho gia đình ưng ý nhất ,chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm bếp từ gia đình nhập khẩu chính hãng với giá tốt nhất tại thị trường

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm , tận tâm nhiệt tình tư vấn giúp khách hàng chọn muabếp từ dùng cho gia đình tốt nhất hiện nay và phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng, không gian bếp của khách hàng.

Điều đặc biệt, luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm bếp từ chính hãng với giá thành hợp lý, cung cấp nguồn gốc xuất xứ giấy tờ đầy đủ rõ ràng nhất.



Địa chỉ : Số 1,Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

SĐT : 04 3556 1787- 0965 329 787

Website : sieuthibepga.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét