Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Chọn bếp từ dùng cho gia đình như thế nào là được

Chọn bếp từ dùng cho gia đình như thế nào là được 

Chọn bếp từ như thế nào là tốt và sử dụng được tối đa công dụng của nó ? Chọn bếp từ dùng cho gia đình như thế nào là được ? bài viết dưới đây tôi sẽ giới thiệu cho các bạn lựa chọn phù hợp với mục đích của mình .

Nếu như gia đình bạn đang có nhu cầu mua bếp từ để phục vụ du lịch, ăn liên hoan tại nhà thì nên sử dụng bếp từ đơn, vừa gọn nhẹ,tiện sử dụng, dễ dàng di dời, dễ dàng mang theo... Nếu nhà bạn đang có ứng nhu cầu đun nấu chính phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày , thông thường từ 4 đến 6 người , thì bạn nên chọn mua sản phẩm bếp từ đôi. Nếu như gia đình bạn có nhu cầu đun nấu nhiều có thể chọn các sản phẩm bếp từ ba bếp, bốn bếp hoặc năm bếp,... Tuy theo nhu cầu sử dụng của gia đình bạn mà nên cân nhắc mua bếp từ dung cho gia đinh như nào ? nhiêu dòng bếp từ đa mặt khi nấu sẽ có tổng công suất khá lớn, bạn cần cân nhắc trước khi mua những dòng sản phẩm này chứ không phải là cứ lớn đắt tiền là đã tốt , tránh bất hợp lý lãng phí không phù hợp với gia đình của bạn.

Cơ chế hoạt động của bếp từ đó là làm cho bếp nóng lên và nguội ngay tức thì nên bếp từ không phù hợp nhiệt độ thấp như những món xào, rán, và với món yêu cầu thời gian nấu lâu ninh, hầm ..... Với gia đình có sở thích ăn uống những món này có thể tham khảo dòng bếp điện từ. Đây là loại bếp có cả vùng nấu từ và vùng nấu điện. Vùng nấu bếp điện cho hiệu quả nấu vời đối với những món ăn yêu cầu nhiệt độ thấp và thời gian đun nấu dài.

Nguồn gốc , xuất xứ

Điều đâu tiên mà mọi người cần quan tâm khi lựa chọn bếp từ dùng cho gia đình mình đó là nguồn gốc phải rõ ràng, Các bạn nên lưu ý mua và chọn loại bếp từ có thương hiệu, nhà cung cấp hoặc nhà phân phối uy tín trên thị trường. Hiện nay bếp từ được sử dụng rất phổ biến ở châu Âu và các nước phát triển, vì thế mà các dòng bếp từ có nguồn gốc từ châu Âu , hiện đại hơn và có những chức năng tiện lợi hơn . Các lạoi bếp này có model nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu và có model với linh kiện của Châu Âu và được lắp ráp tại nước thứ 3 đảm bảo đủ các tiêu chí về an toàn, tiện dụng và chất lượng.
chon-bep-tu-dung-cho-gia-dinh-nhu-nao-la-duoc-1



Linh kiện bếp

Khi mua bếp từ bạn nên chú ý lựa chọn những loại bếp tốt theo tiêu chí về mặt kính và các chức năng của bếp từ. Hiện nay trên thị trường đang có là 3 loại bếp từ như sau :

-Mặt kính Shott ceran nhập khẩu từ Đức, là loại mặt kính phủ gốm, có khả năng chống xước cao , chịu lực tốt , chịu nhiệt lên tới 900 °C , và chịu được sốc nhiệt 600 ~ 800 °C .

- Mặt kính K+ là có nguồn gốc từ Pháp, K+ cũng là loại mặt kính chịu lực, chịu nhiệt, tuy nhiên nó lại chống xước không cao.

- Kính cường lực loại thường là kính dễ bị xước, có khả năng chịu nhiệt kém, và khi nhiệt độ lên quá cao thì mặt kính dễ bị nứt vỡ. Khi bạn chọn mua bếp từ dùng cho gia đình bạn nên mua các loại bếp sử dụng mặt kính này thì không nên chọn vì mặt kính này có độ bền thấp.

- Linh kiện của bếp từ tốt nhất hiện nay thường được nhập khẩu từ các nước có thế mạnh về linh kiện điện tử như Đức, Nhật, Ý, Tây Ban Nha, ... Bếp từ hiện đại có những linh kiện công nghệ Induction zoneless … tốt và có chức năng tự động nhận dạng đáy nồi giúp tiết kiệm điện năng hao phí. Bên cạnh đó các chức năng Auto Protect là chức năng tự động ngắt nhiệt khi quá tải, bảo vệ mạng lưới điện và sức khỏe người dùng.

- Bảng điều khiển cảm ứng: Một số dòng bếp từ Châu Âu có kết hợp bảng điều khiển chung cho 2~3 bếp nhập khẩu từ Tây Ban Nha, thiết kế tối giản ,mang lại sự tinh tế cho bếp, khi thao tác sẽ có 1 chút phức tạp, bạn sẽ mất 1 khoảng thời gian để làm quen với nó. Bạn có thể sử dụng bếp từ có thiết kế bảng điều khiển riêng cho từng bếp, khi 1 trong các bếp bị hỏng,bạn vẫn có thể sử dụng các bếp còn lại mà không lo bị gián đoạn nấu nướng. Một số loại bếp từ có bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, có thể nhận dạng ngay cả khi tay ướt.

chon-bep-tu-dung-cho-gia-dinh-nhu-nao-la-duoc

Nếu như bạn không có thời gia đi mua sắm bạn cung có thể lên trang website sieuthibepga.vn để chọn bến từ dùng cho gia đình ưng ý nhất ,chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm bếp từ gia đình nhập khẩu,bộ nồi sunhouse giá rẻ,nồi cơm điện sunhouse,chính hãng với giá tốt nhất tại thị trường

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm , tận tâm nhiệt tình tư vấn giúp khách hàng chọn mua được những sản phẩm bếp từ tốt nhất hiện nay và phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng, không gian bếp của khách hàng.

Điều đặc biệt, luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm bếp từ chính hãng với giá thành hợp lý, cung cấp nguồn gốc xuất xứ giấy tờ đầy đủ rõ ràng nhất.

Địa chỉ : Số 1,Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

SĐT : 04 3556 1787- 0965 329 787

Website : sieuthibepga.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét