Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Lựa chọn máy hút mùi giá rẻ hiệu quả

Lựa chọn máy hút mùi giá rẻ hiệu quả

Có thể nói rằng, máy hút mùi là một trong những việc quan trọng đầu tiên mà các gia đình phải nghĩ đến khi lựa chọn thiết bị cho gian bếp nhà mình. Nhưng làm sao lựa chọn máy hút mùi giá rẻ hiệu quả, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Nhận thấy, đối với những căn hộ chung cư thường được thiết kế phòng bếp thông với phòng khách, nếu như máy hút mùi mà thiếu thì chắc chắn sẽ có lúc xảy ra tình trạng khách đang uống trà, cà phê bỗng nhiên được thưởng thức thêm hương vị cá rán, giả cầy…Hay đối với các hộ gia đình ở tập thể, nhà tư… ở thành phố cũng đang phải chuyển sang máy hút mùi thay cho máy hút khói - loại máy đơn giản, chỉ bao gồm chụp khói, ống dẫn ra ngoài và quạt điện, bóng đèn. Vì sao ư? Bởi máy hút khói vừa ồn vừa không đủ mạnh để loại bỏ mùi nấu nướng khỏi môi trường lại vệ sinh lau chùi dầu mỡ bám vào rất khó khăn. Nhìn chung, nhu cầu mua sắm máy hút mùi ngày càng gia tăng cao và điều này cũng phản ánh qua sự phong phú, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thương hiệu và giá cả của thị trường máy hút mùi.



lua-chon-may-hut-mui-gia-re-hieu-qua-1

Theo thống kê, trên thị trường có đến không dưới 30 thương hiệu máy hút mùi. Nếu như đến các cứa hàng, đại lý thì qua lời giới thiệu của người bán hàng, bạn sẽ được biết máy hút mùi Toji, Rinnai, Miskio…của Nhật Bản; Giovani, Ariston, … của Italia; và cuối cùng Fagor, Teka, Cata, Benza,… xuất xứ từ Tây Ban Nha. Tuy nhiên, có thực sự đây là những thương hiệu của Nhật, Tây Ban Nha, Italia hay không thì lại là chuyện khác. Vậy cách nhận biết thương hiệu chính hãng như thế nào? Xét về chủng loại, thông thường máy hút mùi có 3 loại cơ bản: loại âm tủ; độc lập; và đảo bếp. Máy hút kiểu âm tủ phổ biến hơn vì nó có thể vừa với những phòng bếp đã sẵn có tủ bếp. Còn đối với máy hút đảo bếp thường dành cho những phòng bếp hiện đại và sang trọng. Còn nếu xét về kiểu dáng máy thì đa dạng hơn nhiều. Máy hút mùi âm tủ dạng kéo, máy hút mùi toa kính, máy hút mùi Deco … Dù máy kiểu nào đi nữa thì lời khuyên của các chuyên gia khi lắp máy hút mùi là khoảng cách giữa mặt bếp và mũ hút khói tầm khoảng 50-80 cm.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, các bạn nên mua máy hút công suất lớn tầm từ 800-1.000 m3/h, thà dư thừa một chút còn hơn là công suất thấp, không đủ sức hút mùi. Do đó khi mua máy hút mùi, khách hàng nên bật máy, giơ một tờ giấy cách mặt hút khoảng 20 cm rồi xem tờ giấy bị "kéo" về phía máy hút mùi như thế nào. Nhìn chung, cách này tuy có cảm tính nhưng ít ra là có thể so sánh được các mẫu máy có công suất tương đương nhau.



lua-chon-may-hut-mui-gia-re-hieu-qua

Có thể nói rằng, đối với máy hút mùi hiện nay bao gồm các bộ phận như: mũ/ phễu, mùi; hệ thống điều khiển bật/tắt, hệ thống quạt; hệ thống ống dẫn; các bộ lọc… Đối với thiết kế của máy thường cho phép tháo lắp bộ lọc, bánh than đơn giản, giúp cho việc thay thế, vệ sinh máy thường xuyên có thể thực hiện một cách dễ dàng. Với máy hút mùi tiên tiến hơn sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng, có cảm biến nhiệt độ tự động bật quạt nếu nhiệt độ trên mặt bếp quá cao và tự động ngắt máy nếu nhiệt độ trở lại trạng thái bình thường, tái tạo ô-xy, bổ sung ô-xy cho phòng bếp, hẹn giờ. Nhìn chung, máy hút mùi càng thêm nhiều tính năng giá càng đắt.Vì thế bạn nên cân nhắc xem tính năng của máy có thực sự sử dụng đến không nếu không sẽ tốn tiền vì những tính năng dư thừa.

Cuối cùng, xét về giá cả máy hút mùi rất đa dạng, từ 2 triệu đồng cho đến gấp 20 lần 2 triệu đồng cũng có. Nhưng vì sao máy hút mùi lại có sự chênh lệch giá như vậy trong khi công suất hút giữa các model cũng không chênh lệch nhau là mấy? Đơn giản bởi ngoài chất liệu, tính năng thì thương hiệu là một yếu tố chính. Nhiều nơi bán máy hút mùi giá rẻ cam đoan chất lượng đảm bảo theo thương hiệu và thương hiệu nào cũng có giá của nó. Nhưng vấn đề là có rất nhiều thương hiệu, thương hiệu nào tên cũng rất Tây Ban Nha, rất Nhật… trong khi có nhiều thông tin nói không ít máy hút mùi là do công ty Việt Nam nhập linh kiện Trung Quốc về lắp ráp.

Nói tóm lại, với những lời khuyên trên đây hi vọng các bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình máy hút mùi giá rẻ, chất lượng nhất. Bên cạnh đó, để biết thêm chi tiết về các sản phẩm khác như máy nồi cơm điện sunhouse hay bộ nồi sunhouse giá rẻ vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

SIÊU THỊ BẾP GA THÀNH ĐẠT
Kiốt số 1 , Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel : 04. 3556 1787 Hotline : 0965 32 9787

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét