Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Những nỗi lo khi mua máy hút mùi

Những nỗi lo khi mua máy hút mùi

Nếu bạn đang cần mua máy hút mùi giá rẻ, và bạn chưa rõ thông tin về sản phẩm, hay bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn về nhiều loại cũng như các nguyên tắc hoạt động, chất lượng của các loại máy hút mùi này? Bài viết dưới đây sẽ giúp xua tan những nỗi lo khi mua máy hút mùi của bạn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Khám phá nguyên tắc hoạt động của máy hút mùi

nhung-noi-lo-khi-mua-may-hut-mui-1

Như các bạn đã biết, hầu hết các loại máy hút mùi hoạt động đều dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió và kết hợp với các màng lọc. Thông thường máy thường bao gồm các bộ phận chính như: lớp vỏ bên ngoài, hệ thống dẫn hơi, lưới lọc, quạt hút, đèn chiếu sáng, và đèn báo hiệu mức độ bám bẩn cùng nút điều chỉnh các tốc độ hút. Có thể các loại khí độc hại và mùi khó chịu sẽ được hút lên bằng quạt và sau đó chuyển ra ngoài, còn những bụi bẩn và các hạt dầu mỡ sẽ bám lại lớp màng lọc, do đó có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh và thay mới.
Các cách sử dụng an toàn và bảo quản hiệu quả máy hút mùi 
Một trong những lưu ý khi mua máy hút mùi giá rẻ bạn nên chọn các loại có ngăn lọc tháo rời được bởi nó dễ dàng trong việc vệ sinh. Hơn nữa, cần lưu ý xem máy sử dụng lớp lọc khử mùi loại nào: là than hoạt tính hay là lớp nhôm. Nếu như chọn loại lọc bằng nhiều lớp nhôm mỏng sẽ tiện dụng cho bạn hơn vì dễ lau chùi lại dễ thay thế khi bị hư hỏng. Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý đến hệ thống quạt hút. Khi chọn nên chọn loại 2 quạt và có nhiều tốc độ để có thể điều chỉnh phù hợp cho từng loại thức ăn.

nhung-noi-lo-khi-mua-may-hut-mui

Bên cạnh đó, khi bắt đầu sử dụng bếp thì mới cho máy hoạt động. Tương ứng với mức độ nấu nướng thức ăn mà ta có thể chỉnh tốc độ hút của máy cho phù hợp. Lưu ý rằng, sau khi nấu nướng xong, bạn phải để máy hoạt động thêm khoảng 5-15 phút nữa mới tắt để máy hút sạch khói và mùi thức ăn còn vướng ở xung quanh ra ngoài.

Nhìn chung, sau khi dùng khoảng từ một đến hai tuần, bạn nên tháo lưới lọc ra vệ sinh bằng cách ngâm vào nước ấm có pha xà bông, bạn cũng có thể dùng loại bàn chải mềm để cọ sạch lớp bẩn bám, sau đó lau thật khô.

Đặc biệt, không nên sử dụng máy khi nguồn điện không ổn định. Nếu như máy sử dụng lớp lọc khử mùi bằng than hoạt tính thì nên định kỳ thay mới từ 6 đến 12 tháng để đảm bảo tính năng của than hoạt tính.

Một trong những điều quan trọng cần lưu ý là tuy máy hút mùi đóng vai trò quan trọng trong việc làm thông thoáng nhà bếp. Tuy nhiên, để đạt hiệu suất tối đa bạn nên kết hợp thêm quạt hút hoặc mở thêm cửa sổ để có một nhà bếp thực sự thông thoáng.
Nói tóm lại, qua bài viết trên hi vọng sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích trong việc chọn mua máy hút mùi giá rẻ cũng như cách sử dụng và bảo quản sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hay muốn tìm hiểu thêm về bộ nồi từ nhập khẩu, nồi cơm điện sunhouse… bạn có thể tham khảo thêm theo địa chỉ sau:
SIÊU THỊ BẾP GA THÀNH ĐẠT

Kiốt số 1 , Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel : 04. 3556 1787 Hotline : 0965 32 9787

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét