Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Cách tốt nhất để chọn mua được bếp từ

Cách tốt nhất để chọn mua được bếp từ

Dù mua bếp từ hay bếp hồng ngoại, bếp gas thì mục tiêu cuối cùng cũng là sử dụng lâu dài, an toàn và giúp bạn chế biến các món ăn ngon và an toàn cho gia đình. Sau đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cách tốt nhất để chọn mua được bếp từ dùng cho gia đình.

cach-tot-nhat-de-chon-mua-duoc-bep-tu-1

Những điểm cần lưu ý để chọn mua bếp từ dùng cho gia đình vừa có giá rẻ tốt, bền, đẹp .

Vậy thì bếp từ dùng cho gia đình như thế nào ?

Nguyên lý bếp từ là theo nguyên lý từ trường sinh dòng điện fuco trong kim loại .Một cuộn dây dẫn điện được đặt dưới một tấm vật liệu cách điện và cách nhiệt (thường là thủy tinh). Dòng điện cảm ứng đi qua cuộn dây sẽ tạo từ trường trên bề mặt bếp. Đáy nồi bằng kim loại nhiễm từ nằm trong khu vực này sẽ sinh ra dòng điện xoáy và nóng lên, nấu chín thức ăn.

Bếp từ sinh nhiệt trực tiếp trên đáy nồi nên tiết kiệm điện hơn bếp điện và bếp hồng ngoại.

Dù mua bếp từ hay bếp bất kỳ loại bếp nào khác thì mục tiêu cuối cùng chỉ là sử dụng lâu dài, an toàn và giúp bạn chế biến các món ăn thuận tiện, nhanh chóng. Bài viết này sẽ đưa ra cho bạn những tuyệt chiêu hay để chọn mua được bếp từ dùng cho gia đình.

Những điểm cần lưu ý để chọn mua bếp từ dùng cho gia đình vừa có giá rẻ tốt, bền, đẹp .

Khi mua bếp từ dùng cho gia đình nên đến các siêu thị uy tín để xem xét lựa chọn bếp tốt, chính hãng - Bạn nên chọn bếp từ loại có mặt bếp điện bằng kính chịu nhiệt, kính Ceramic. Vật liệu này không những sáng bóng, đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao mà chúng còn có khả năng chịu được trọng lượng lớn, chống xước, nhiệt độ cao ,dễ làm sạch, nấu ăn an toàn, thuận tiện. Để tránh bếp từ kém chất lượng bạn có thể kiểm tra mặt bếp có dày không, nếu quá mỏng thì không nên mua, bếp từ đó có thể không đạt chuẩn chất lượng.

Dùng vật nhọn cà nhẹ lên mặt bếp xem có bị trầy xước không, nếu không thì đây là bếp từ tốt, đáng mua. Bếp từ giá rẻ chính hãng có bảng điều khiển với các hướng dẫn rõ ràng, sử dụng mực in cao cấp nên các hướng dẫn này không dễ phai màu, chữ thường đậm, sắc nét. Dùng tay trà nhẹ, chữ bật ra thì bếp có thể là hàng giả, nhái. Tuy là bếp từ giá rẻ nhưng vẫn được cài đặt nhiều chức năng nấu tự động , hẹn giờ, khóa an toàn ,thiết kế bảng điều khiển cảm ứng, điện tử. trước khi mua bạn nên yêu cầu người bán cho sử dụng thử bếp như là đun nước chẳng hạn để kiểm tra hoạt động của bếp có tốt không,xem bếp có bị chập điện hay không và các phím cảm ứng có nhạy không, trước khi mua bếp về nhà.

cach-tot-nhat-de-chon-mua-duoc-bep-tu



Thương hiệu bếp từ đáng sắm mà bạn nên cân nhắc khi chọn bếp từ là bếp từ Sunhouse…Đây là cung cấp bếp từ dùng cho gia đình có chất lượng tốt,giá cả phù hợp, độ bền cao và sử dụng an toàn.Ngoài ra bạn cũng có thể chọn bộ nồi từ nhập khẩu của sunhouse để đi cùng với bếp. Bạn cũng nên đến các cửa hàng, siêu thị lớn, tin cậy mua để có hàng chính hãng và có chế độ bảo hành tốt. Tuyệt đối không mua bếp từ giá rẻ không có hoặc không ghi rõ xuất xứ, sản phẩm bán giá sốc, giá quá rẻ.

Nếu như bạn quá bận rộn và không có thời gia đi mua sắm bạn cung có thể lên trang website sieuthibepga.vn để chọn bến từ dành cho gia đình ưng ý nhất ,chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm bếp từ gia đình nhập khẩu chính hãng với giá tốt nhất tại thị trường

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm , tận tâm nhiệt tình tư vấn giúp khách hàng chọn mua được những sản phẩm bếp từ tốt nhất hiện nay và phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng, không gian bếp của khách hàng.

Điều đặc biệt, luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm bếp từ chính hãng với giá thành hợp lý, cung cấp nguồn gốc xuất xứ giấy tờ đầy đủ rõ ràng nhất.


Địa chỉ : Số 1,Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

SĐT : 04 3556 1787- 0965 329 787

Website : sieuthibepga.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét