Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Chọn máy hút mùi, khử mùi nào cho hiệu quả

Chọn máy hút mùi, khử mùi nào cho hiệu quả

Sắm máy hút mùi hay máy hút khử mùi là việc quan trọng đầu tiên bạn hãy nghĩ đến khi chuẩn bị chuyển tới căn hộ mới ở chung cư của mình .Tuy Nhiên trong số vô số các thương hiệu nổi tiếng, tiếng nước ngoài ấy thì bạn biết chọn cái nào là phù hợp chưa ,một chiếc máy hút mùi giá trị của nó cũng từ 2 triệu đồng cho đến > 40 triệu đồng, vậy thì bạn nên chọn chiếc máy hút mùi giá rẻ hay mua hẳn hút mùi không giá rẻ? .Vậy thì chọn máy hút mùi, khử mùi nào cho hiệu quả, vừa phù hợp với túi tiền của bạn ?

Sau đây là một vài gợi ý của chúng tôi về cách chọn máy hút mùi sao cho phù hợp :

Với những căn hộ ở chung cư thường được thiết kế đó là phòng bếp thông với phòng khách,nếu mà thiếu máy hút mùi thì y như rằng sẻ có lúc xảy ra tình uống khi nhà bạn có khách , bạn mời họ uống trà hay cà phê thì bỗng nhiên khách của bạn và bạn lại được thưởng thức thêm hương vị , mùi vị cảu những cá rán, mắm tôn ..…

chon-may-hut-mui-khu-mui-nao-cho-hieu-qua-1



Gần như tất cả các căn hộ gia đình dù là ở tập thể, nhà tư… trong các thành phố hiện nay tất cả đang phải chuyển dần từ máy hút khỏi sang máy hút mùi -loại máy đơn giản, chỉ đơn giản là hút khói , mà nó còn vừa ồn vừa không đủ mạnh để có thể loại bỏ mùi nấu nướng khỏi nhà bạn lại vừa khó khăn trong việc vệ sinh lau chùi .


Nhu cầu mua sắm, xu hướng mua máy hút mùi có xu hướng ngày càng gia tăng và các sản phẩm máy hút mùi thì ngày càng phong phú, đa dạng cả về mẫu mã và chủng loại, thương hiệu, giá cả của thị trường máy hút mùi để đáp ứng nhu cầu đó của mọi người .

Về chủng loại, máy hút mùi có 3 loại cơ bản:

-Loại âm tủ (máy hút classic), độc lập (máy hút ống khói) và đảo bếp.

-Máy hút kiểu classic phổ biến hơn cả , do nó có thể phù hợp với các phòng bếp có tủ bếp sẵn .

-Máy hút đảo bếp thường dành cho những phòng bếp hiện đại và sang trọng.

Máy hút mùi hiện nay phần lớn đều có thể lựa chọn hoặc xả mùi ra ngoài trời thông qua đường ống dẫn và được khử trực tiếp bằng than hoạt tính và sau đó không khí đã khử sạch mùi trở lại phòng. Vì vậy mà máy nên dành cho các phòng có diện tích nhỏ.

Các lưu ý khi chọn máy hút mùi giá rẻ ?



chon-may-hut-mui-khu-mui-nao-cho-hieu-qua



Thứ nhất ; Công suất 

Khi chọn máy hút mùi thì bạn cần quân tâm đến tốc độ hút và độ ồn định . Tốc độ hút càng lớn và độ ồn càng nhỏ thì đó là sản phẩm tốt.

Dựa vào diện tích của bếp nhà bạn , ta có thể tính công suất máy hút mùi như sau : chiều rộng x chiều cao x chiều sâu x 10 = công suất hút tối thiểu - tính bằng m3/h.Dựa theo thói quen nấu nướng ta cũng thể chọn máy hút bụi ,nếu bếp nhà bạn chủ yếu nấu các món ăn nhanh thì cần máy hút mùi có công suất khoảng 300-400 m3/h, nếu nấu ăn hơn 4 người thường xuyên thì cần máy công suất > 600 m3/h.

Thứ hai ; Tính năng

Máy hút mùi bao gồm các bộ phận như : mũ/ phễu hút khói ; hệ thống điều khiển bật/tắt, điều chỉnh tốc độ; hệ thống quạt, ống dẫn ,các bộ lọc -bằng than hoạt tính, khay chứa dầu mỡ. Máy hút mùi sử dụng hệ thống điều khiển , có cảm biến nhiệt độ, tự động bật ,tắt quạt nếu nhiệt độ khi nhiệt độ mặt bếp quá cao và trở lại trạng thái bình thường,bổ sung ô-xy cho phòng bếp, khi quá thời gian hẹn giờ , máy sẽ tự động ngừng hoạt động ….

Vỏ máy hút mùi thường có 2 dạng: thép không gỉ , nhôm hoặc sơn tĩnh điện .

Thứ tư ; Xác định diện tích phòng bếp

Điều quan trọng khi bạn quyết định mua máy hút mùi đó cho gia đình bạn đó là cần xác định diện tích phòng bếp của gia đình mình.Không quan trọng máy hút mùi giá rẻ hay đắt tiền nếu bạn không chọn được máy hút mùi phù hợp với phong bếp nhà mình thì sẽ có thể lãng phí , không hiệu quả .

Thứ 5 ; Thương hiệu và giá cả

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều thương hiệu máy hút mùi với mức giá từ > 2 triệu cho đến khoảng 20 triệu đồng. Các thương hiệu về máy hút mùi nổi tiếng thế giới như Bosch, Electrolux, Ariston, Fagor, Teka, Cata thì hầu hết các tên nước ngoài khác như Toji, Giovani, Malloca, Napoliz, Batani… đều có xuất xứ từ Việt Nam. Các thương hiệu này máy hút mùi giá rẻ này chỉ có giá từ > 2 triệu đồng cho đến 15 triệu đồng, Dựa vào loại máy và công suất của máy hút mùi giá rẻ hay đắt tiền . Vậy nên khi chúng ta đi mua hàng các bạn nên sáng suốt khi lựa chọn để có thể mua được sản phẩm chất lượng, đáng với số tiền bạn bỏ ra .

Đọc cách chọn mua máy hút mùi trên mà bạn vẫn băn khoăn không biết nên mua máy hút mùi giá rẻ hay đắt tiền hoặc không có thời gian để đi mua săm các bạn hãy đến với sieuthibepga.vn ,hoặc tới địa chỉ của cửa hàng tại số 1, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy,Hà Nội , để có thể sản phẩm chính hãng , có nguồn gốc suất xứ rõ ràng , với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm , nhiệt tình tư vấn chắc chắn bạn có thể chọn được các sản phẩm ưng ý, ngoài máy hút bụi giá rẻ ra tại đó công ty còn cung cấp các sản phẩm về bộ nổi từ nhập khẩu , bộ nồi từ sunhouse giá rẻ và nồi cơm điện sunhouse

Địa chỉ liên hệ :

Địa chỉ : Số 1,Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

SĐT : 04 3556 1787- 0965 329 787

Website : sieuthibepga.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét