Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Các lưu ý khi chọn máy hút mùi giá rẻ

Các lưu ý khi chọn máy hút mùi giá rẻ

Sử dụng máy hút mùi trong nhà bếp từ lâu đã trở nen quen thuộc với quá nhiều hộ gia đình. Những tác dụng nó mang lại thì lại rất lớn cho căn bếp nhà bạn, một căn bếp sạch sẽ , không mùi hôi, thoáng mát chắc chắn ai cũng muốn vào đó để nấu ăn, tạo ra những món ăn ngon .Vì vậy, máy hút mùi ngày càng chiếm vị trí trong căn bếp của bạn . Tuy Vậy , giữa muôn vàn các sản phẩm hiện nay việc chọn cho mình một máy hút mùi giá rẻ và tốt cho gia đình là không hề dễ dàng. Chính vì thế mà chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn các lưu ý khi chọn máy hút mùi giá rẻ ?

Máy hút mùi là gì ?

Có thể nhiều người chỉ nghĩ máy hút mùi đơn giản chỉ là để hút các mùi của các mon ăn khi chúng ta nấu chúng , mà khi nấu ăn mà không ngửi thấy mùi của mon ăn của chúng thì quả là đáng tiếc. Tuy nhiên máy hút mùi không chỉ để hút tất cả các mùi của thức ăn đâu các bạn à . Thực tế khi nấu ăn thì các phản ứng hóa học được tạo ra gây ra các khí độc và không tốt đối với một căn bếp riêng thoáng đãng thì không sao nhưng với căn bếp trong nhà và khá bí thì nó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của mình.

cac-luu-y-khi-chon-may-hut-mui-gia-re-1





Thứ nhất ; Công suất 

Khi chọn máy hút mùi thì bạn cần quân tâm đến tốc độ hút và độ ồn định . Tốc độ hút càng lớn và độ ồn càng nhỏ thì đó là sản phẩm tốt.

Dựa vào diện tích của bếp nhà bạn , ta có thể tính công suất máy hút mùi như sau : chiều rộng x chiều cao x chiều sâu x 10 = công suất hút tối thiểu - tính bằng m3/h.Dựa theo thói quen nấu nướng ta cũng thể chọn máy hút bụi ,nếu bếp nhà bạn chủ yếu nấu các món ăn nhanh thì cần máy hút mùi có công suất khoảng 300-400 m3/h,nếu nấu cho 3-4 người thường xuyên thì nên dùng máy công suất > 500 m3/h, nếu nấu ăn hơn 4 người thường xuyên thì cần máy công suất > 600 m3/h.

Thứ hai ; Tính năng

Máy hút mùiBAO GỒM các bộ phận như : mũ/ phễu hút khói ; hệ thống điều khiển bật/tắt, điều chỉnh tốc độ; hệ thống quạt, ống dẫn ,các bộ lọc -bằng than hoạt tính, khay chứa dầu mỡ. Thiết kế của máy cho phép tháo lắp bộ lọc, bánh than đơn giản, giúp cho việc vệ sinh ,thay thế có thể thực hiện một cách dễ dàng.

Máy hút mùi sử dụng hệ thống điều khiển , có cảm biến nhiệt độ, tự động bật ,tắt quạt nếu nhiệt độ khi nhiệt độ mặt bếp quá cao và trở lại trạng thái bình thường,bổ sung ô-xy cho phòng bếp, khi quá thời gian hẹn giờ , máy sẽ tự động ngừng hoạt động ….

Vỏ máy hút mùi thường có 2 dạng: thép không gỉ , nhôm hoặc sơn tĩnh điện .

Thứ tư ; Xác định diện tích phòng bếp

Điều quan trọng khi bạn quyết định mua máy hút mùi đó cho gia đình bạn đó là cần xác định diện tích phòng bếp của gia đình mình.Không quan trọng máy hút mùi giá rẻhay đắt tiền nếu bạn không chọn được máy hút mùi phù hợp với phong bếp nhà mình thì sẽ có thể lãng phí , không hiệu quả .



cac-luu-y-khi-chon-may-hut-mui-gia-re



Cách chọn một chiếc máy phù hợp không gian bếp nhà bạn xác định như sau :

Bếp đặt cạnh tường, Thì bạn nên dựa vào khoảng trống không gian tính theo chiều dọc và chiều ngang phòng bếp để lựa chọn máy hút mùi phù hợp.

Bếp nấu của nhà bạn đặt riêng ở khoảng trống mà không có chạm ở bên trên, bạn sẽ cần lắp một máy khử mùi có ống thông hơi

Thứ 5 ; Thương hiệu và giá cả

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều thương hiệu máy hút mùi với mức giá từ > 2 triệu cho đến khoảng 20 triệu đồng. Các thương hiệu về máy hút mùi nổi tiếng thế giới như Bosch, Electrolux, Ariston, Fagor, Teka, Cata thì hầu hết các tên nước ngoài khác như Toji, Giovani, Malloca, Napoliz, Batani… đều có xuất xứ từ Việt Nam. Các thương hiệu này máy hút mùi giá rẻ này chỉ có giá từ > 2 triệu đồng cho đến 15 triệu đồng, Dựa vào loại máy và công suất của máy hút mùi giá rẻ hay đắt tiền . Vậy nên khi chúng ta đi mua hàng các bạn nên sáng suốt khi lựa chọn để có thể mua được sản phẩm chất lượng, đáng với số tiền bạn bỏ ra .

Nếu như đọc cách chọn mua máy hút mùi giá rẻ trên mà bạn không yên tâm hoặc không có thời gian để đi mua săm các bạn hãy đến với sieuthibepga.vn ,hoặc tới địa chỉ của cửa hàng tại số 1, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy,Hà Nội , để có thể sản phẩm chính hãng , có nguồn gốc suất xứ rõ ràng , với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm , nhiệt tình tư vấn chắc chắn bạn có thể chọn được các sản phẩm ưng ý, ngoài máy hút bụi giá rẻra tại đó công ty còn cung cấp các sản phẩm về bộ nổi từ nhập khẩu , bộ nồi từ sunhouse giá rẻ và nồi cơm điện sunhouse

Địa chỉ liên hệ :

Địa chỉ : Số 1,Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

SĐT : 04 3556 1787- 0965 329 787

Website : sieuthibepga.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét